phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-het-long-voi-benh-nhan

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương chẳng những không lừa đảo mà còn hết lòng vì bệnh nhân

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương hết lòng phục vụ bệnh nhân. Đây là lời nhận xét của phần lớn bệnh nhân khi đến với phòng khám đa khoa Thái Bình Dương. Tại sao, các bệnh nhân lại có lời nhận xét đó về phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, chúng ta cùng tìm hiểu nhé các bạn.Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương là phòng khám tư được mở ngay trên địa bàn Khương Trung, cụ thể là ở 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Thành Phố Hồ Chí Minh. Mặc dù đây là phòng khám tư nhưng lại rất được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương hết lòng vì bệnh nhân

Không phải tự dưng mà người bệnh lại có nhận xét về phòng khám đa khoa Thái Bình Dương là hết lòng phục vụ bệnh nhân hay được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ, bệnh nhân tin tưởng và thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của phòng khám như vậy là vì:

-Thái độ của đội ngũ y bác sỹ ở phòng khám Thái Bình Dương rất nhẹ nhàng, nhiệt tình. Mặc dù, các bác sỹ đều là những người có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm nhưng các bác sỹ đều không “kiêu chảnh” với bệnh nhân. Mọi bệnh nhân đến với phòng khám đều các được các bác sỹ đối xử nhẹ nhàng và không phân biệt.

phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-lua-dao

Nhất là mọi thắc mắc của bệnh nhân cũng đều được các bác sỹ giải đáp nhẹ nhàng chứ không cáu gắt như những nơi khác hay như ở các bệnh viện công. Đây là điều mà bệnh nhân thấy hài lòng nhất khi đến với phòng khám đa khoa Thái Bình Dương.

Có nhiều bệnh nhân khi đến với phòng khám đa khoa Thái Bình Dương có tâm sự như sau: Biết mình bị bệnh, bản thân chúng tôi đã lo lắng và căng thẳng lắm rồi thế mà đi khám bệnh ở bệnh viện, vừa phải chen lấn xô đẩy nhau, rồi phải chờ đợi lâu thế mà đến khi gặp bác sỹ, chưa kịp hỏi gì đã bị “đuổi” ra ngoài. Thật sự chúng tôi rất bức xúc nhưng mình có bệnh, phải nhờ đến họ nên đành “nhịn”. Nhưng giờ thì khác rồi, từ ngày biết đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương thì chúng tôi đã không phải “chịu đựng” và khổ sở như vậy nữa. Đến khám chữa bệnh ở phòng khám, chúng tôi vừa không phải chờ đợi lâu mà lại còn được các bác sỹ khám, tư vấn cẩn thận, chu đáo.

Không chỉ ấn tượng ở thái độ nhẹ nhàng của bác sỹ mà bệnh nhân còn ấn tượng với phòng khám đa khoa Thái Bình Dương ở sự tận tâm, hết lòng với bệnh nhân. Như chia sẻ của chị H, ở Linh Đàm cho biết: Tôi có tiến hành thu nhỏ âm đạo ở phòng khám đa khoa Thái Bình Dương. Sau khi thu nhỏ xong, các bác sỹ đã tư vấn rất cẩn thận cho tôi rằng phải vận động nhẹ nhàng, không được quan hệ tình dục sớm ít nhất là sau 2 tháng nhưng tôi lại không nghe. Vừa mới được 3 tuần, vợ chồng tôi đã quan hệ lại. Vì vậy mà vùng kín của tôi bị chảy rất nhiều máu. Thời gian xảy ra sự cố là vào buổi đêm, khi bị như vậy, vợ chồng tôi đã rất hoang mang vì không biết phải làm như thế nào. Nhưng rồi tôi cũng vội gọi điện cho bác sỹ đã làm thủ thuật cho tôi. Sau khi gọi điện xong thì bác sỹ kêu vợ chồng tôi ra ngay phòng khám để được xử lý.  Tôi thật không ngờ, vào giữa buổi đêm như vậy mà các bác sỹ của phòng khám đa khoa Thái Bình Dương lại tận tâm và nhiệt tình như vậy. Không chỉ có bác sỹ chính mà còn có cả các trợ lý bác sỹ cũng đều đến phòng khám vào buổi đêm chỉ để xử lý lại vết thương cho tôi, nhờ có vậy mà tôi đã được cầm máu và xử lý vết thương kịp thời. Qua sự việc đó, tôi thấy phòng khám đa khoa Thái Bình Dương xứng đáng là phòng khám uy tín để cho tôi gửi gắm sức khỏe của mình.

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương được đông đảo bệnh nhân lựa chọn

Không chỉ vì hết lòng phục vụ bệnh nhân, phòng khám đa khoa Thái Bình Dương còn có chất lượng khám chữa bệnh rất tốt. Chính vì vậy, hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Bình Dương đang là một trong số ít phòng khám tư được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ thu hút các bệnh nhân ở địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh mà phòng khám đa khoa Thái Bình Dương còn thu hút và nhận được sự tin tưởng của đông đảo các bệnh nhân ở các tỉnh xa như Nghệ An, Lào Cai…Để biết điều đó có đúng sự thật hay không, các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 36 Đinh Tiên Hoàng Phường Đakao Quận 1 để kiểm chứng nhé.

phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-het-long-voi-benh-nhan

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương không chỉ được các chị em tin tưởng mà các đấng mày râu cũng rất tin tưởng phòng khám. Như trường hợp của bệnh nhân Hùng, ở Nghệ An chia sẻ: Vì quan hệ với gái mại dâm nên tôi đã bị mắc bệnh sùi mào gà. Tôi có chữa bệnh ở bệnh viện tỉnh nhưng không hiểu sao chữa bệnh ở đó đến 3 lần rồi nhưng bệnh của tôi vẫn chưa khỏi được. Tôi đã rất chán nản với điều đó, vì vừa phải đi chữa bệnh tốn thời gian, tốn tiền bạc tôi còn phải kiêng quan hệ tình dục với vợ, đó chính là điều mà tôi “thống khổ” nhất. Không chỉ có tôi mà vợ tôi cũng thấy mệt mỏi về bệnh của chồng. Vậy nên, điều tôi mong mỏi nhất là được chữa khỏi bệnh.  Và rồi nhờ có một lần đi công tác ở Thành Phố Hồ Chí Minh, tôi đã được người bệnh dẫn đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, chính nhờ có vậy mà tôi đã được chữa khỏi bệnh sùi mào gà. Sở dĩ, tôi được chữa khỏi bệnh sùi mào gà là do tôi được chữa bệnh bằng phương pháp ALA-PDT chứ không phải là đốt điện như những lần chữa bệnh khác. Sau lần chữa bệnh đó, tôi đã về chia sẻ cho một số người bạn của tôi, vì thế họ cũng đã được chữa khỏi bệnh sùi mào gà giống như tôi.