phong-kham-thai-binh-duong-ho-tro-kham-va-dieu-tri-benh-tri-nhanh-chong

Địa chỉ khám và hổ trợ điều trị bệnh trĩ nhanh chóng

Theo thống kê, Trĩ là một căn bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn gây nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe người bệnh. Số người mắc bệnh trĩ tăng lên mỗi năm chứng tỏ đây là điều rất đáng lo ngại. Có khoảng 40% người lớn phải chịu ảnh hưởng từ căn bệnh trĩ ở một số thời điểm trong cuộc đời họ bởi sự chủ quan hoặc lơ là trong việc khám hỗ trợ chữa trị và có khi do sự thiếu hiểu biết dẫn đến những hệ quả đáng tiếc.

Sống và làm việc trong môi trường ít vận động: Các công việc ít duy chuyển, phải ngồi hoặc đứng liên tục thuòng dễ tạo áp lực bên trong hậu môn và cũng tạo điều kiện cho bệnh trĩ hoành hành một cách nhanh chóng. Hoặc với những người ít vận động sẽ là cơ hội để bệnh trĩ xâm nhập và phát triển nhanh hơn.

Bệnh trĩ cần phải được khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng

Thói quen ăn uống không hợp lý: Việc ăn nhiều thức ăn nhanh, thức ăn chế biến sẵn làm cho quá trình hình thành phân khó hơn, rất dễ gây tình trạng táo bón kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vùng hậu môn và các bộ phận khác.

Sử nhiều loại thuốc khác khi hỗ trợ điều trị: Khi phát hiện bị bệnh trĩ người bệnh thường đến các quầy thuốc để mua thuốc về bôi và điều này rất là nguy hiểm. Bởi, mỗi loại thuộc đều có những công dụng và hỗ trợ điều trị từng mức độ bệnh khác nhau. Việc sử dụng thuốc theo theo chỉ định bác sĩ có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn.ho-tro-dieu-tri-benh-tri-o-phong-kham-thai-binh-duong

Khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh trĩ người bệnh cần nên đi thăm khám càng sớm càng tốt. Bởi bệnh trĩ có thể được hỗ trợ điều trị tốt nếu phát hiện sớm và được hỗ trợ hỗ trợ điều trị đúng hướng.

Và một điều đáng mừng cho các bệnh nhân là hiện nay Phòng khám đa khoa Thái Bình DƯơng đang áp dụng việc hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng cả hai phương pháp PPH và HCPT. Đây là phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị trĩ an toàn, hiệu quả mà các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng bởi tính an toàn và hiệu quả mà cả hai phương pháp này mang lại.

    Ưu điểm phương pháp PPH

+ Quy trình thực hiện tiểu phẩu đơn giản, nhanh chóng (8 -15 phút)

+ Tiểu phẫu ít đau, không chảy máu

+ Hạn chế tối đa tình trạng bệnh quay trở lại sau tiểu phẫu.

+ Không cần nằm viện, tiết kiệm thời gian và chi phí hỗ trợ điều trị.

phong-kham-thai-binh-duong-ho-tro-kham-va-dieu-tri-benh-tri-nhanh-chong

Ưu điểm phương pháp HCPT

+ Không dùng dao mổ nên bề mặt vết thương la cực nhỏ.

+ Không chảy máu và ít đau cho người bệnh.

+ Sức khỏe nhanh chóng hồi phục sau phẩu thuật, không cần nằm viện.

+ Tăng tính thẩm mỹ, .

+ Hạn chế đối đa bệnh trở lại.

Hiện nay, cả hai phương pháp này đang được áp dụng rất thành công trong việc khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh trĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Bình DƯơng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ y-bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao của phòng khám trong việc hỗ trợ hỗ trợ điều trị các bệnh vùng hậu môn-trực tràng, cùng với cơ sở vật chất đạt chuẩn, Đa khoa Thái Bình DƯơng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy trọng việc hỗ trợ hỗ trợ điều trị căn bệnh “phiền toái” này.