vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn hàn quốc

Vá màng trinh xâm lấn tại Tphcm

Vá màng trinh không chỉ giữ gìn hạnh phúc gia đình, lấy lại được phẩm chất và đạo đức của một người phụ nữ mà vá màng trinh còn có thể giúp chị em đạt được khoái cảm giống như lần đầu, lấy lại tự tin trong đời sống hôn nhân và giữ lửa với người mình yêu một cách trọn vẹn. Vậy phương pháp vá màng trinh xâm lấn hàn quốc Tphcm có những ưu điểm gì? và quy trình thực hiện như thế nào. Mời chị em cùng tham khảo chi tiết trong bài viết bên dưới.

Vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc có ưu điểm gì

Theo các bác sĩ, vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng và ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay vì có những ưu điểm sau:

Tỷ lệ thành công cao

Nguyên lý của kỹ thuật này dựa trên việc phục hồi màng trinh đã bị rách bằng chỉ khâu tự thiêu nano Hàn Quốc mà không dùng đến màng trinh nhân tạo nên tỷ lệ chính xác và tự nhiên như thật.

Vì màng trinh mới được vá lại giống như màng trinh cũ đã bị rách nên thủ thuật này không phát sinh các sự cố, đảm bảo chảy máu tự nhiên sau khi quan hệ tình dục.

vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn hàn quốc

Vá màng trinh xâm lấn hàn quốc Tphcm

Tính an toàn cao

Trước khi thực hiện thủ thuật, chị em sẽ được kiểm tra tổng quan bộ phận sinh dục để tránh các viêm nhiễm phụ khoa nhằm đảm bảo tính an toàn khi tiểu phẫu.

Môi trường tiểu phẫu vá màng trinh vô khuẩn nên không gây ra viêm nhiễm trong quá trình thực hiện, không để lại các tác dụng phụ.

Không đau đớn

Các bác sĩ tiến hành gây tê và sử dụng thiết bị y khoa tiên tiến để thủ thuật diễn ra được nhanh chóng, vùng tiểu phẫu nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, không gây đau đớn.

Khả năng hồi phục nhanh

Màng trinh của các chị em phụ nữ sẽ được giảm thiểu khả năng nhiễm khuẩn nên sẽ hồi phục lại nhanh chóng, không gây biến chứng hoặc tác dụng phụ do thuốc gây tê.

Quy trình vá màng trinh bằng xâm lấn tại Tphcm

Trên thực tế, đây là tiểu phẩu đơn giản tương tự như một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bình thường do đó những bước thực hiện cũng khá đơn giản. Điều quan trọng vẫn là tay nghề của bác sĩ.

Bước 1: Kiểm tra vùng kín.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra đặc điểm âm vật ngoài, hình dạng các bộ phận xung quanh; xác định vị trí rách của màng trinh… căn cứ vào đó để tiến hành kỹ thuật cho phù hợp.

quy trinh va mang trinh bang cong nghe xam lan han quoc

Địa chỉ vá màng trinh xâm lấn hàn quốc

Bước 2: Thực hiện thủ thuật

Sau khi chuẩn bị xong các dụng cụ y tế cần thiết, bác sĩ sẽ dùng mũi chỉ khâu tự tiêu được nhập khẩu từ Hàn Quốc để khâu màng trinh. Tỷ lệ thành công ở kỹ thuật này rất cao, giảm thiểu tối đa biến chứng viêm nhiễm do quy trình tháo chỉ gây ra.

Bước 3: Chăm sóc sau thủ thuật

Thủ thuật chỉ cần 15-20 phút là xong tiểu phẫu, chị em chỉ cần nghỉ ngơi tại phòng hồi sức, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng một lần nữa để tránh tình trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau, chống viêm và hướng dẫn cách chị em chăm sóc vùng kín sau khi vá.

Thời gian qua, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã thực hiện vá màng trinh bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc thành công cho hàng ngàn chị em có nhu cầu, mang lại hiệu quả tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ chuyên vá màng trinh đáng tin cậy và uy tín cho hầu hết tất cả chị em.

Hơn nữa, quy trình thực hiện đơn giản, thủ tục nhanh chóng, an toàn bí mật. Mọi chi phí sẽ được công khai, thỏa thuận với chị em trước khi đi vào thực hiện, tránh tiền mất tật mang.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề chỉnh hình phụ khoa, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn tận tình.

Theo https://khambenhphukhoaodau.wordpress.com/