benh-tri-ngoai-dieu-tri-theo-phuong-phap-nao-se-dam-bao-hieu-qua

Phương pháp đảm bảo hiệu quả khi điều trị bệnh trĩ ngoại

Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương cho biết, bệnh trĩ ngoại thường dễ nhận biết và việc hỗ trợ điều trị cũng sẽ dễ dàng hơn bệnh trĩ nội. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhanh chóng khỏi bệnh, bởi tâm lý e ngại cũng như không tìm được cách chữa bệnh thật sự hiệu quả. Hiểu biết dúng về bệnh và phương pháp hỗ trợ điều trị sẽ giúp người bệnh có thể thoát khỏi bệnh trĩ ngoại nhanh chóng.

Trĩ ngoại là do đám rối tĩnh mạch bị giãn hay gấp khúc taọ thành, nằm phía dưới đường lược, người bệnh có thể quan sát thấy, búi trĩ bị sa không thể đưa vào bên trong hậu môn và cũng thường ít gây chảy máu.

Theo các bác sĩ, bệnh trĩ ngoại được hình thành từ những nguyên nhân:

Tắc mạch máu: Tĩnh mạch trĩ bị tắc, vỡ gây chảy máu, máu đông lại ở tĩnh mạch, phía dưới da phần cửa hậu môn hình thành các búi trĩ nhỏ.

Tĩnh mạch bị phình gập: Dưới da tĩnh mạch bị gấp khúc, rìa hậu môn hình thành các viền bướu hình tròn, hình bầu dục hay dài. Nếu bị phù thủng thì tình trạng gấp khúc sẽ càng nặng hơn.

benh-tri-ngoai-dieu-tri-theo-phuong-phap-nao-se-dam-bao-hieu-qua

Do viêm nhiễm: Những viêm nhiễm, phù thủng sẽ tạo nên các nếp gấp ở cửa hậu môn.

Do tổ chức kết đế: Rãnh nhăn ở phần rìa hậu môn phình to, các mô kết đế tăng sinh, mạch máu ít, những mảnh da dài ra và có thể sa xuống gây lòi trĩ.

Thông thường việc hỗ trợ điều trị bệnh cần dựa trên tình trạng, nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể. Đối với bệnh trĩ ngoại hiện nay có thể được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa.

Áp dụng với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, chưa gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh.

Người bệnh sẽ được chỉ định dùng các loại thuốc chuyên trị như: thuốc uống, thuốc bôi và thuốc xịt.

Những loại thuốc này đều có tác dụng giảm đau, cầm máu, làm teo các búi trĩ, chống tình trạng viêm nhiễm,…

phuog-phap-nao-dam-bao-hieu-qua-khidieu-tri-benh-tri-ngoai

Là phương pháp được áp dụng đối với những trường hợp bệnh trĩ ngoại đã ở giai đoạn nặng.

Và hiện nay, HCPT đang là phương pháp được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn hỗ trợ điều trị, hầu như đa số bệnh nhân điều cảm thấy an tâm, hài lòng với những hiệu quả mà phương pháp này. Bởi những ưu điểm như:

Độ chính xác cao: Sử dụng kỷ thuật hiện đại giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi hơn.

Ít đau: Bệnh nhân được gây tê cục bộ hoặc gây mê, phạm vi xâm lấn cực nhỏ.

An toàn: Quá trình phẫu thuật được kiểm soát chặt chẽ bởi máy tính.

Thời gian hồi phục nhanh: Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương hiện là một trong những cơ sở y tế đang áp dụng việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT, cùng hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi… Phòng khám Thái Bình Dương sẽ là lựa chọn sáng suốt khi người bệnh muốn được thoát khỏi bệnh trĩ một cách nhanh chóng và an toàn.