nguyen nhan rach mang trinh

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được?

Không còn trong trắng trước khi theo chồng ắc hẳn sẽ là nỗi lo lớn nhất của bạn nữ, có thể vì nhiều lí do khác nhau. Nên các bạn gái muốn giành cho bạn đời mình đên tân hôn trọn vẹn và  chọn giải pháp vá màng trinh, tuy nhiên các bạn nữ băn khoăn vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được? và hiệu quả có được cao nhất không. Bài viết sau là chia sẽ kiến thức về vá màng trinh sau bao lâu thì có thể quan hệ lại và hiệu quả từ việc vá màng trinh như thế nào.

va mang trinh bao lau thi quan he duoc
Vá lại màng trinh có ưu điểm gì?

Về mặt sinh học, Màng trinh là một lớp màng rất mỏng và cũng rất dễ bị rách nằm ở trong âm đạo ở nữ giới và nằm sâu vào trong cách cửa âm đạo khoảng từ 2 cm đến 3 cm,  giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín. Chiếc màng này khá mỏng và rất dễ rách. Tuy màng trinh không có nhiều công dụng đối với cơ thể nhưng lại được xem như thước đo để đánh giá chuẩn mực đạo đức. Vì điều này mà rất nhiều bạn nữ đã tìm đến kỹ thuật “tái tạo” lại màng trinh (vá màng trinh) để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

tư vấn vá màng trinh

Trước đây, màng trinh giả là cách “chữa cháy” hiệu quả được nhiều chị em chọn lựa nhưng khi thủ thuật vá màng trinh ra đời thì mọi chuyện đã khác. Với rất nhiều ưu điểm, vá màng trinh đã dần “vượt mặt” các phương pháp khác và trở thành kỹ thuật được ưu tiên hàng đầu trong việc lấy lại “cái ngàn vàng”. Những đặc điểm nổi bật của vá màng trinh bao gồm:

– Thời gian tiến hành nhanh gọn: Chỉ mất tầm hơn 10 phút để thực hiện thủ thuật. Trong quá trình làm, nàng sẽ được gây tê hoàn toàn để ngăn chặn cảm giác đau.

– Tính thẩm mỹ cao: Màng trinh sau khi thực hiện xong sẽ trở về nguyên trạng như lúc đầu. Dù là dùng mắt thường hay bằng cảm giác cũng đều khó mà phân biệt được bởi lẽ màng trinh mới có độ đàn hồi như cũ. Hơn nữa vết thương cũng hồi phục rất nhanh và không có tác dụng phụ gì, sẽ không ảnh hưởng đến công việc của chị em.

hinh anh va mang trinh– Hoàn toàn yên tâm với tính chất khép kín và an toàn của phẫu thuật: Toàn bộ quy trình sẽ diễn ra theo đúng tiêu chuẩn được quy định, đảm bảo sự hiệu quả, không gây di chứng, tổn thương hay xâm lấn nào đặc biệt hơn là thông tin của bạn tuyệt đối bảo mật.

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được ?

Nhiều phụ nữ quan tâm nhất khi vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được ! Bởi lẽ sự thăng hoa trong cảm xúc luôn là điều mà mỗi cặp đôi cần. Và mặc dù có sự “can thiệp” thẩm mỹ, chị em vẫn có thể yên tâm rằng với màng trinh mới, những cảm giác trong quan hệ vẫn không bị ảnh hưởng.

tư vấn vá màng trinh

Thời gian để bạn có thể sinh hoạt lại bình thường sau thủ thuật chỉ mất khoảng 1 tháng. Điều này là nguyên tắc cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cũng như giúp cho màng trinh mới được phục hồi nhanh hơn.

Một trong những lưu ý để có được kết quả như mong đợi trước khi thẩm mỹ đó là lựa chọn đúng trung tâm thực sự uy tín. Bên cạnh yếu tố chuyên môn của bác sỹ thì công nghệ và trang thiết bị cũng là những nền tảng cơ sở để chị em tham khảo, tiến đến quyết định.

vat chat hien dai bac nhatHệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung với chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam cùng sự quy mô bài bản trong từng dịch vụ, đào tạo, là một trong những nơi mà phái đẹp có thể yên tâm trao gửi niềm tin. Kỹ thuật vá màng trinh tại Ngọc Dung được thực hiện bởi các bác sỹ đã có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ sẽ giúp cho nỗi lo âu của chị em được giải tỏa.

Phẫu thuật vá màng trinh tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung có chi phí 15.000.000vnd, tuy nhiên hiện tại chỉ còn 10.000.000vnd. Đăng ký thực hiện tại (form đăng ký)  để được tư vấn cụ thể hơn. Đừng để những lo sợ nhỏ nhặt của mình làm ảnh hưởng đến hạnh phúc dài lâu, hãy đến Ngọc Dung để nhận được sự hỗ trợ các nàng nhé!

Vá màng trinh có nhận biết được không

Màng trinh con gái là một trong những nơi “bí hiểm” nhất trên cơ thể, mang đến sự liên tưởng nhiều hơn là hình ảnh thực tế. Không chỉ có “nhiệm vụ” ngăn chặn những tác động xấu ảnh hưởng đến vùng kín, màng trinh còn mang tính tượng trưng cho những điều thiêng liêng, quý giá nhất của phái yếu. Nhưng trong thực tế, rất ít người hiểu rõ được những “bí mật” xung quanh “tấm rèm” quý giá này cũng như nắm được những dấu hiệu nhận biết màng trinh còn hay mất.

va mang trinh bao lau thi quan heCấu trúc của màng trinh thiếu nữ

Theo các nhà khoa học, màng trinh của một cô gái có vô số hình dạng khác nhau nhưng phổ biến nhất là những loại dưới đây:

+ Màng trinh hình khuyên, chỉ có một lỗ mở nhỏ. Với loại màng trinh này, chị em sẽ gặp khó khăn khi muốn dùng băng vệ sinh dạng tampon để đưa vào sâu bên trong.

+ Màng trinh có vách ngăn, gồm hai lỗ được ngăn cách bởi một dải mô rất mỏng.

+ Hiếm gặp hơn là màng trinh bao gồm nhiều lỗ rất nhỏ.

Lớp màng này được cấu tạo từ da, có sự đàn hồi, có thể dày hoặc rất mỏng tùy vào cơ địa từng người. Vị trí của “chiếc then” nằm khá gần cửa âm đạo, vì vậy nên rất dễ bị tổn thương. Các bạn gái hãy lưu ý điều này để có thể giữ gìn tốt nhất cho cô bé của mình.

hinh dang mang trinh

Màng trinh bị rách sau bao lâu thì vá lại được?

Sẽ rất phiền toái hay thậm chí là khó khăn nếu chẳng may bạn làm “mất” cái ngàn vàng dù với bất kỳ lí do gì. Về mặt sức khỏe, tuy không có vai trò quan trọng nhưng màng trinh là “cánh cửa” giúp ngăn chặn các vi khuẩn, hạn chế bệnh viêm nhiễm vùng kín. Mặt khác, là một trong những quốc gia vẫn còn định kiến về tiết hạnh của người phụ nữ, nhiều chàng trai Việt cũng thể hiện quan điểm không hài lòng nếu người vợ tương lai “thất tiết” trước khi cưới.

va mang trinh - phuc hoi trinh nguyen con gaiĐể không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời, chị em có thể tiến hành khôi phục lại màng trinh bàng thủ thuật đơn giản, an toàn. Tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung, vá màng trinh là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá tốt vì mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, không đau nhức.

Sự ân cần và chuyên nghiệp trong cách phục vụ của các bác sỹ, nhân viên sẽ phần nào giúp các chị thêm thoải mái và an tâm. Chi phí vá màng trinh ở Ngọc Dung là 15.000.000vnd và đang giảm chỉ còn 10.000.000vnd, đăng ký tại (form đăng ký) để được tư vấn kỹ hơn.

tư vấn vá màng trinh

Nguồn trích từ: http://vamangtrinhvn.com/va-mang-trinh-bao-lau-thi-quan-he-duoc .