nguoi-dau-than-kinh-toa-nen-han-che-an-muoi

Tránh ăn gì khi bị đau thần kinh tọa để không bị di chứng về sau

Bệnh đau thần kinh tọa kiêng ăn gì đang là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân đang thắc mắc? Bởi thông qua chế độ ăn uống quyết định phần nào đến tình trạng của bệnh, có thể khắc phục nhưng cũng có thể khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Để hiểu được vấn đề đau thần kinh tọa kiêng ăn gì để tốt cho sức khỏe, bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi tìm để hiểu một số món thực phẩm nên hạn chế sau đây.

Bệnh đau thần kinh tọa kiêng ăn gì?

Việc hỗ trợ điều trị đau thần kinh tọa đạt kết quả tốt còn phải phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống của người bệnh. Người ta vẫn nói phòng bệnh hơn hỗ trợ chữa bệnh, vì vậy nếu bạn có một chế độ ăn hợp lý đảm bảo các chất dinh dưỡng là cách phòng bệnh hiệu quả.

Bệnh lý đau thần kinh tọa kiêng ăn muối

Đau thần kinh tọa là căn bệnh ảnh hưởng đến dây thần kinh. Vì vậy, bệnh nhân đau thần kinh tọa sử dụng món ăn hằng ngày chứa nhiều muối là một trong những món ăn ảnh hưởng không tốt đến hệ thần kinh nói chung và căn bệnh đau thần kinh tọa nói riêng. Ngoài kiêng muối ra, người bệnh cũng nên hạn chế sử dụng đồ hộp, đồ công nghiệp…

dau-than-kinh-toa-nen-ha-che-an-thuc-pham-nao

Đau thần kinh tọa kiêng ăn muối

Bệnh lý thần kinh tọa kiêng thức ăn chứa nhiều dầu mỡ

Đau thần kinh tọa gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình lão hóa của cơ thể. Khi người bệnh đau thần kinh tọasử dụng thức ăn chứa dầu mỡ sẽ làm tăng nguy cơ viêm rễ dây thần kinh tọa. Bên cạnh đó, những loại thức ăn này cũng không tốt cho sức khỏe chúng ta, dễ gây béo phì, tiểu đường, cao huyết áp…

Bệnh lý thần kinh tọa kiêng thực phẩm có chứa chất kích thích

Những loại thực phẩm có chứa chất kích thích bao gồm: rượu, bia, thuốc lá, cà phê không tốt cho hệ thần kinh. Đối với bệnh nhân thần kinh tọa cũng không ngoại lệ, khi sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất kích thích sẽ có khả năng làm suy giảm chất lượng xương khớp và làm tăng nguy cơ mắc bệnh loãng xương, viêm khớp, thoái hóa khớp…

nguoi-dau-than-kinh-toa-nen-han-che-an-muoi

Tránh các chất kích thích khi bị đau thần kinh tọa

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây về việc đau thần kinh tọa kiêng ăn gì? Phần nào giúp người bệnh có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý cho mình để việc hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt cao.

Nhằm mục đích khắc phục cơn đau hiệu quả phòng khám Đa khoa xương khớp Thái Bình Dương còn cho ra đời phương pháp hỗ trợ điều trị mới, Đông – Tây kết hợp thông qua một số phương pháp cổ truyền kết hợp hiện đại như: Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, giác hơi, chiếu tia hồng ngoại , truyền dịch. Đặc biệt còn có phương pháp Cấy chỉ vào huyệt vị giúp giảm đau, giản cơ hiệu quả mà chỉ có ở phòng khám Đa khoa – Xương khớp Thái Bình Dương. Cho nên, khi phát hiện những triệu chứng nghi ngờ, người bệnh nên trực tiếp đến phòng khám để được chẩn trị, thăm dò cơ địa và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị chính xác.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về Tìm hiểu về Bệnh lý đau thần kinh tọa kiêng ăn gì, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám xương khớp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám xương khớp Thái Bình Dương luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online trong bảng chat dưới đây:

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao