cat-tri-o-dau-tot-nhat

Cắt trĩ khoảng bao lâu thì hồi phục

Hiện tại bản thân tôi đang bị bệnh trĩ rất nặng và muốn tiến hành phẫu thuật để bệnh được khỏi hẳn. Nhưng do công việc của tôi khá bận rộn nên không biết là phẫu thuật cắt trĩ nội bao lâu thì lành để tôi có thể thu xếp mọi việc tốt hơn. Mong được các bác sĩ tư vấn. Tôi xin cám ơn. (Quốc Cường – Thủ Đức). Chào anh Cường! Rất vui khi anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương của chúng tôi. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám xin phép được giải đáp thắc mắc của anh như sau:

Cắt trĩ khoảng bao lâu thì hồi phục

 Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương, bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến rất dễ mắc phải. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống sinh hoạt lẫn công việc.

– Người mắc bệnh trĩ sẽ phải chịu nhiều đau đớn, sưng tấy, ngứa ngáy hậu môn và có thể mất máu nghiêm trọng, nguy cơ ung thư trực tràng vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.

– Vậy nên, khi mắc bệnh ai cũng mong muốn nhanh chóng chữa khỏi bệnh.Muốn tìm cách chữa trĩ nội triệt để nhanh chóng chỉ có thể áp dụng biện pháp tiểu phẫu.

– Vấn đề phẫu thuật cắt trĩ nội bao lâu thì lành phụ thuộc vào một số yếu tố như:

1. Phương pháp tiểu phẫu

Đây là yếu tố ảnh hưởng hàng đầu đến thời gian hồi phục khi tiến hành tiểu phẫu trĩ nội.

Đối với những người bệnh lựa chọn tiểu phẫu trĩ bằng các phương pháp truyền thống sẽ phải chịu nhiều đau đớn, thời gian tiểu phẫu kéo dài, vết thương lâu lành khiến cho thời gian hồi phục diễn ra chậm thậm chí còn có thể bị viêm nhiễm, khả năng tái phát bệnh rất cao và có thể ảnh hưởng đến các chức năng khác của hậu môn ngứa hậu môn khám ở đâu tphcm.

phau-thuat-cat-tri-bang-phuong-phap-pph

Tiểu phẫu trĩ bằng phương pháp PPH phục hồi nhanh chóng

Với y học hiện đại, lựa chọn phương pháp tiểu phẫu bằng các kỹ thuật hiện đại như PPH – HCPT sẽ không gây đau, không để lại sẹo, thời gian tiểu phẫu diễn ra vô cùng nhanh, vết thương nhanh chóng được hồi phục và khả năng bệnh tái phát trở lại hầu như là rất khó.

Thông thường sau tiểu phẫu khoảng 1 – 2 tuần người bệnh sẽ hoàn toàn hồi phục bình thường, các chứng năng hậu môn hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

2. Mức độ bệnh và sức khỏe của người bệnh

Mỗi một người sẽ có mức độ bệnh nặng, nhẹ và tình trạng sức khỏe tốt, xấu khác nhau nên thời gian hồi phục cũng sẽ không giống nhau.

bac-si-tu-van

Nếu như bệnh trĩ của anh còn đang trong giai đoạn nhẹ và thể trạng sức khỏe tốt thì thời gian phục hồi sau khi cắt trĩ nội của anh cũng sẽ nhanh chóng phục hồi hơn và tiết kiệm được chi phí nằm viện và chi phí thuốc nhiều hơn.

Một số lưu ý cần phải nhớ sau khi phẫu thuật cắt trĩ nội

Những ngày đầu sau khi tiểu phẫu xong nên ăn những thức ăn lỏng, ít gia vị như: cháo, súp, canh.

Tránh ăn những thực phẩm chiên rán, dầu mỡ nhiều, thực phẩm cay, nóng và không dùng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…

Kết hợp bổ sung rau xanh, trái cây, thực phẩm nhiều chất xơ, giàu dinh dưỡng vào trong mỗi bữa ăn.

Tái khám và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo kết quả tiểu phẫu được hiệu quả tối ưu nhất.

– Anh có thể tiến hành tiểu phẫu trĩ nội cách chữa bệnh trĩ nhanh nhất tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để đảm bảo được độ an toàn cũng như là hiệu quả điều trị khỏi bệnh nhanh chóng như mong đợi.

cat-tri-o-dau-tot-nhat

Tiểu phẫu trĩ hiệu quả tại Đa Khoa Thái Bình Dương

 Đa Khoa Thái Bình Dương áp dụng phương pháp tiểu phẫu hiện đại PPH – HCPT đã điều trị khỏi bệnh nhanh chóng cho rất nhiều người bệnh.

 Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang, cùng với tay nghề giỏi nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ, các mức chi phí hoàn toàn hợp lý sẽ khiến cho người bệnh hài lòng tuyệt đối khi cắt trĩ tại đây.

Hy vọng, qua những chia sẻ bên trên sẽ giúp anh có thể hiểu rõ được vấn đề phẫu thuật cắt trĩ nội bao lâu thì lành.

Các thắc mắc liên quan hay các vấn đề bệnh trĩ nội trĩ ngoại cần được tư vấn giải đáp đừng ngần ngại hãy nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tư vấn.