mang-trinh-co-tu-lanh-duoc-khong-va-chi-phi-va-mang-trinh-bao-nhieu

Màng trinh có tự lành được không

Màng trinh có thể tự lành lại sau khi bị rách là hoàn toàn … Khi quan hệ tình dục nhiều lần không chỉ màng trinh bị rách mà lỗ âm đạo? … Và cách tốt nhất để biết được chính xác tình trạng. Màng trinh nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 3 cm, nếu có những tác động mạnh từ bên ngoài vào thì rất dễ bị rách, nên khi lần đầu quan hệ tình dục màng trinh rất dễ bị rách, nhưng cũng có khi rách là do tự thủ dâm, ngã xe, va đập mạnh… Do đó, không thể cho rằng người phụ nữ mất trinh là do quan hệ tình dục.

Có người tấm màng trinh dày thì quan hệ vài lần mới rách, nhưng có người màng trinh mỏng rất dễ bị rách, khi màng trinh bị rách sẽ thấy có một ít máu chảy ra do màng trinh có rất nhiều mạch máu nhỏ đan vào nhau.

mang-trinh-co-tu-lanh-duoc-khong-va-chi-phi-va-mang-trinh-bao-nhieu

Màng trinh tự lành được không?

Cảm giác đau nhiều hay không ở mỗi người sẽ phụ thuộc vào việc màng trinh dày hay mỏng và vết rách của màng trinh là rách nhiều hay rách ít.

Trường hợp của bạn Minh Anh có thể là màng trinh chưa có tổn thương mới mức bị rách nên bạn chưa thấy dấu hiệu gì. Nếu có hiện tượng rách màng trinh bạn sẽ có cảm giác hơi đau và có chút máu chảy ra sau đó.

Tuy nhiên vấn đề màng trinh tự lành lại sau khi bị rách là hoàn toàn không có, cho dù bạn có hạn chế vận động, hay nằm nghỉ sau đó thì màng trinh bị rách cũng không thể tự lành lại được. Vì thế lời giải đáp của câu hỏi màng trinh có tự lành được không là KHÔNG.

Thực sự để biết màng trinh có bị rách hay không thì bạn nên tới cơ sở chuyên khoa để thăm khám và được bác sĩ cho lời khuyên cụ thể hơn. Đối với những nữ giới ở Bình Dương có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được thăm khám và kiểm tra màng trinh một cách an toàn, kín đáo và hiệu quả. Không nên trông chờ quá nhiều về màng trinh có thể tự lành không.

Cách phục hồi màng trinh khi bị rách

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương thì hiện nay chỉ có một cách duy nhất để phục hồi lại màng trinh là phẫu thuật vá màng trinh chứ không thể chờ màng trinh tự lành lại được.

Một trong những phương pháp tiến hành vá màng trinh một cách an toàn hiện đang được áp dụng là bằng công nghệ của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như: tiến hành nhanh chóng, an toàn, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, khó phát hiện.

va-mang-trinh-o-dau-va-chi-phi-bao-nhieu

Vá màng trinh là cách phục hồi duy nhất thay vì cứ chờ đợi màng trinh tự lành

Chính vì những ưu điểm nói trên mà ngày càng có nhiều chị em không may bị rách màng trinh quyết định tiến hành phục hồi lại màng trinh bằng phương pháp này. Tuy nhiên chị em cũng cần lựa chọn đến cơ sở y tế chất lượng và an toàn để thực hiện thủ thuật nói trên.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chúng tôi cũng đang tiến hành thủ thuật vá màng trinh an toàn với đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, môi trường thăm khám chuyên nghiệp, nhân viên y tế thân thiện cùng mức chi phí hợp lý, cam kết an toàn tuyệt đối cho chị em.

Ngoài ra, để hạn chế những tổn thương cho tấm màng trinh chị em cần chú ý:

Không hoạt động mạnh như chạy nhảy, tập thể thể thao một cách quá mức làm ảnh hưởng đến vùng kín.

Vệ sinh vùng kín đúng cách không thụt rửa sâu làm ảnh hưởng đến vùng kín và có thể làm màng trinh bị rách (các chị em nên nhớ rằng màng trinh có thể tự lành lại không thì đó là KHÔNG).

Mong rằng với những thông tin về vấn đề màng trinh tự lành lại được không trên đây từ các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những điều cần thiết và hữu ích.

bac-si-tu-van