phau thuat tham my vung kin co nguy hiem khong

Phẫu thuật làm hồng vùng kín có hại như thế nào

Theo nghiên cứu mới đây, nguyên nhân dẫn đến tan nát hạnh phúc gia đình đều bắt nguồn từ tình yêu và tình dục. Tình dục là cái giúp cho tình yêu thêm thăng hoa, có phải vì vậy mà không ít chị em phụ nữ có gia đình, âm đạo bị giãn rộng đã đánh liều đi phẫu thuật se khít làm hồng vùng kín để chiều chồng, mong “giữ lửa” hạnh phúc gia đình.

Nhưng liệu nó có được như ý muốn? Liệu bạn đã hiểu hết về những tác hại của việc phẫu thuật vùng kín? Hãy tham khảo về những chia sẻ của chúng tôi ở dưới đây nhé!

Hậu quả từ việc se khít và làm hồng “cô bé” bằng phương pháp phẫu thuật

Đa phần các chị em đã trải qua quá trình sinh nở, âm đạo bị giãn rộng. Mất hẳn đi khả năng đàn hồi, co bóp đều nghĩ ngay đến việc đi phẫu thuật se khít làm hồng vùng kín.

Bởi theo họ, phẫu thuật là cách “cứu cánh” nhanh nhất để đạt được kết quả như ý muốn. Đây là một quyết định mà không phải chị em nào cũng cam đảm thực hiện bởi vì sợ đau. Do bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa và kết nối những cơ vòng lỏng lẻo của ống âm đạo. Vì vậy, bạn sẽ phải chịu đựng cảm giác sưng, đau khó chịu trong thời gian khoảng từ 15-20 ngày liên tiếp.

phau thuat tham my vung kin co nguy hiem khong

Việc phẫu thuật này cũng có thể kèm theo những biến chứng như: để lại sẹo, gây đau chảy máu kéo dài, nặng hơn nữa là tình trạng nhiễm trùng âm đạo và thậm chí là sốc thuốc phản vệ, dẫn tới nguy hiểm về tính mạng. Từ những tiềm ẩn rủi ro của việc phẫu thuật se khít làm hồng vùng kín đó, nên không phải ai cũng đủ chi phí để theo tới cùng.

Đã có rất nhiều những câu chuyện cười ra nước mắt xung quanh vấn đề này. Kiểu như đi phẫu thuật vùng kín cho cô bé hẹp lại, rồi lại phải đi nới rộng ra vì “cậu bé” của chồng không thể đút vào được. Quả thật không ai muốn những điều rủi ro tới với mình, nhưng “họa vô đơn chí” thì cũng đành phải chịu.

Mặt khác, vùng kín phụ nữ có nhiều dây thần kinh ảnh hưởng tới cực khoái khi làm chuyện ấy. Nếu bạn chọn phẫu thuật tức là có thể ảnh hưởng tới những dây thần kinh này. Và nếu gặp trường hợp xấu có thể làm bạn mất đi cảm giác khoái cảm thực sự.

Giải pháp để tránh se khít làm hồng vùng kín sai cách – “rước họa vào thân”

Từ những hậu quả trên, chúng tôi thiết nghĩ nếu chọn phương pháp này chị em nên cân nhắc kỹ. Còn nếu vẫn quyết định làm các bạn nên :

– Đừng ham rẻ mà tìm đến những nơi bác sĩ không có đủ tay nghề. Cơ sở vật chất thiếu thốn để rồi “tiền mất tật mang”. Do vậy, cần tìm hiểu thật kỹ về các cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ mà mình định lui tới.

phẫu thuật thẫm mỹ vùng kín nguy hiểm như thế nào

Mách cho chị em kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ se khít làm hồng vùng kín uy tín. Hãy chọn các bệnh viện lớn đã được Sở Y tế cấp phép chứng nhận và đạt chuẩn chất lượng. Bởi nếu bạn được thực hiện tại những nơi như này cộng với đội ngũ tay nghề bác sỹ có chuyên môn giỏi thì tỉ lệ thành công của một ca phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là tương đối lớn.

– Ngoài ra, vùng kín của phụ nữ còn liên quan đến bàng quang, hậu môn, trực tràng. Cho nên cần được chăm sóc thật tốt sau khi phẫu thuật để tránh nhiễm khuẩn. Bạn cũng cần phải kiêng cữ cẩn thận và làm theo đúng những gì chỉ định của bác sĩ.

– Chị em phụ nữ nên tham khảo ý kiến của những người đã từng phẫu thuật vùng kín. Để đến được những nơi uy tín cũng như gặp đúng bác sỹ có tay nghề cao. Đồng thời, không nên tự ý quyết định độ to, nhỏ của “cô bé” mà nên xin ý kiến tư vấn của các bác sỹ có chuyên môn.

Có thể xem thêm:

==> Thu hẹp âm đạo sau sinh có cần không

==> Thu hẹp vùng kín bằng phèn chua hiệu quả

==> Sự thay đổi vùng kín sau sinh như thế nào

Nguồn bài viết: sức khỏe phụ nữ