cach-dieu-tri-nhanh-chung-dau-vai-gay

LÀM SAU ĐIỀU TRỊ CHỨNG ĐAU VAI GÁY NHANH CHÓNG

Ở mỗi nghề nghiệp đều có nguy cơ tìm ẩn của chứng bệnh đau vai gáy và khi bị đau vai gáy, người bệnh sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vì bệnh gây ra những cơn đau âm ỉ, đau tê mỏi sau mỗi sáng thức dậy cũng như sau một ngày lao động vất vả. Nếu bệnh không được tiến hành điều trị đúng lúc và kịp thời sẽ gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống cũng bị giảm sút đáng kể. Vậy làm sao để giúp người bệnh sớm thoát khỏi những nỗi đau đớn do căn.

Làm sau điều trị chứng đau vai gáy nhanh chóng

Để có thể chữa trị chứng đau vai gáy hiệu quả, các bác sĩ Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết đầu tiên cần phải biết được chứng đau vai gáy xuất phát từ nguyên nhân nào gây ra, biết được nguyên nhân thì mới có thể giúp điều trị bệnh hiệu quả. Vì thế, bệnh nhân cần đi thăm khám cụ thể để bác sĩ xác định tình trạng bệnh.

cach-dieu-tri-nhanh-chung-dau-vai-gay

Làm sao điều trị chứng đau vai gáy

Trong trường hợp đau vai gáy ở mức độ nhẹ thì bệnh nhân có thể dán cao dán, hoặc vuốt, xoa bóp cho vùng cổ, gáy, vai nhiều lần để giảm đau.

Người bệnh cũng có thể sử dụng các loại thuốc chống viêm, giãn cơ, giảm đau để chữa đau vai gáy nhưng nếu sử dụng các loại thuốc này thì cần phải có sự cho phép của bác sĩ, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định nên sử dụng loại thuốc nào để đạt kết quả điều trị cao nhất.

Nếu bệnh ở giai đoạn nặng thì bệnh nhân cần phải sử dụng đến các biện pháp mạnh tay hơn như châm cứu, hoặc dùng một số loại thuốc ức chế dẫn truyền thần kinh để điều trị bệnh hoặc sử dụng phương pháp vật lý trị liệu để chữa trị cũng mang lại hiệu quả rất cao.

Đặc biệt tại Đa khoa Thái Bình Dương đang áp dụng phương pháp xanh trong điều trị chứng đau vai gáy. Liệu pháp Dao châm cứu laser He Ne và phương pháp Cấy thuốc được rất đông bệnh nhân ủng hộ,đây là phương pháp chữa đau vai gáy hữu hiệu mà không phải dùng đến phẫu thuật, đặc biệt rất an toàn và không có biến chứng.

Phương pháp He Ne sử dụng dầu dao cực nhỏ, diện tích vết thương chỉ bằng mắt kim, với kĩ thuật định vị bằng laser chính xác không gây tác dụng phụ, an toàn và đem lại cảm giác hoàn toàn yên tâm cho người bệnh. Sau đó thuốc đặc trị được cấy trực tiếp trên phần vị trí đau, có tác dụng cải thiện nhanh chóng cơn đau và có tác dụng lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn các phương pháp khác cũng có tác dụng rất tốt như Châm cứu, Tiêm huyệt vị, mát xa trị liệu,… nhằm hỗ trợ hiệu quả khi bệnh nhân có nhu cầu.

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao

Điều trị chứng đau vai gáy bằng vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu

Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ chữa chứng đau vai gáy rất hiệu quả và an toàn tại TP.HCM, với trang thiết bị y tế được đầu tư bài bản, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hiện nay phòng khám cũng đã áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau để chữa trị như vật lý trị liệu, châm cứu, thuốc bắc, massage, xoa bóp… do đó bệnh nhân sẽ không còn phải sợ hãi những cơn đau đớn khi đến với chúng tôi.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về cách điều trị bệnh cũng như tìm hiểu thêm các vấn đề khác, hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao