Vá màng trinh liệu có bị phát hiện không

Vá màng trinh có bị phát hiện không

Vá màng trinh có bị phát hiện không và những câu hỏi xung quanh việc vá màng trinh của những cô gái những lầm lỡ cho đi cái ngàn vàng. Vá màng trinh ở đâu sẽ hoàn mỹ như lúc còn con gái. Hãy xem chia sẽ sau thông qua thắc mắc của một bạn nữ câu hỏi về thẩm mỹ Ngọc Dung.Hỏi: Xin chào bác sỹ! Em năm nay 24 tuổi, sau một lần ngây dại nên em đã lỡ trao cho người yêu cũ của mình cái “ngàn vàng”. Hiện tại em đang có ý định kết hôn, nhưng em rất lo sợ chồng tương lai sẽ phát hiện ra em quá khứ của em. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội, em muốn thực hiện đi vá màng trinh, nhưng em không biết khi thực hiện vá màng trinh có bị phát hiện không? Rất mong nhận được sự giải đáp của các bác sĩ! (Bạn giấu tên – 25 tuổi – TPHCM).

Vá màng trinh có bị phát hiện không

Vá màng trinh có bị phát hiện không

Trả lời: Xin chào bạn! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư thắc mắc đến thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn lo lắng khi vá màng trinh liệu có bị phát hiện không được các chuyên viên thẩm mỹ vũng kín giải đáp như sau:

VÁ MÀNG TRINH CÓ BỊ PHÁT HIỆN KHÔNG?

Các chuyên viên thẩm mỹ của viện Ngọc Dung cho biết vá màng trinh là một tiểu phẫu nhằm tái tạo lại lớp màng trinh đã bị rách trước đó, giúp màng trinh liền lại như ban đầu. Kết quả sau khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh an toàn và thẫm mỹ cao, thành công thì chị em sẽ có một màng trinh hoan toàn giống như thật, và sẽ không bị phát hiện là đã từng thực hiện vá màng trinh.

thẩm mỹ viện Ngọc Dung chúng tôi là địa chỉ thực hiện vá màng trinh an toàn ở TP.HCM, chúng tôi khẳng định được như vậy lo do một số nguyên nhân sau đây:

– Tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung chúng tôi, thủ thuật vá màng trinh được thực hiện hiệu quả và an toàn, tỷ lệ thành công rất cao, màng trinh được khôi phục nguyên vẹn.

Vá màng trinh ở đâu an toàn

Vá màng trinh ở đâu an toàn

– Các bác sĩ vá màng trinh tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung chúng tôi thực hiện thủ thuật và kỹ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Eve, giảm thiểu tối đa nhất cảm giác đau đớn cho bệnh nhân và ưu điểm là vá màng trinh bằng phương pháp này sẽ như bình thường và không thể phát hiện.

– Không những màng trinh được khôi phục bên ngoài mà các đặc tính bên trong cũng được khôi phục hoàn toàn bình thường.

– Khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh các bác sĩ sẽ tiến hành nối tất cả các mao mạch máu nhỏ liti bên trong, chính vì vậy nên khi bị tác động từ bên ngoài thì màng trinh bị rách sẽ cho ra một chút máu như bình thường.

– Vá màng trinh thành công sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào của sẹo, đồng thời không dễ dàng để quan sát được bằng mắt thường, đảm bảo không bị phát hiện ra màng trinh đã vá.

– Tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung chúng tôi thực hiện đảm bảo bí mật thông tin cho từng bệnh nhân.

Các chuyên gia của thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho biết, thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ mất 15 phút là chị em đã có ngay một màng trinh nguyên vẹn, không gây cho chị em cảm giác đau đớn hay bất cứ tổn thương nào đến bộ phận sinh dục của chị em.

Vá màng trinh liệu có bị phát hiện không

Vá màng trinh liệu có bị phát hiện không

Nhiều chị em thực hiện vá màng trinh an toàn và đã thành công tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ: khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh cho bệnh nhân các bác sĩ chuyên khoa luôn hướng dẫn tận tình và chăm sóc chu đáo, với kỹ thuật vá màng trinh có an toàn, cùng với đó là y tế tiên tiến sau màng trinh giải được vá giống hoàn toàn như thật, không hề để lại sẹo và rất khó để phát hiện. Ngoài ra, các mức chi phí thực hiện tiểu phẫu tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã được niêm yết cụ thể đúng theo quy định của Sở y tế. Với tiêu chí này thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy để chị em có thể lựa chọn.

Trên đây là bài viết về vá màng trinh có bị phát hiện không? mong rằng những thông tin trên có thể phần nào giải đáp thắc mắc của bạn, cũng như giải tỏa lo lắng của nhiều chị em. Nếu chị em nữ giới cần chúng tôi cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến vá màng trinh có nguy hiểm không? thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các chuyên gia sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.