dia-chi-chua-benh-dau-khuy-tay

ĐIỀU TRỊ CHỨNG ĐAU KHUỶU TAY

Đau khuỷu tay là triệu chứng thường hay gặp mỗi khi bạn lao động nặng hoặc làm việc quá sức dẫn đến tình trạng căng cơ quá mức trong thời gian dài và gây đau… bệnh đau khuỷu tay làm ảnh hưởng đến gân, cơ, dây chằng, xương khớp…khiến cho đời sống sinh hoạt hằng ngày trở nên khó khăn. Vậy nên, người bệnh không nên kéo dài việc đi khám và điều trị, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Điều trị chứng đau khuỷu tay

Các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, chứng đau khuỷu tay đa phần là chấn thương thể thao, nhưng chúng tôi cũng thường nhận thấy nhiều trường hợp đau khuỷu tay do làm việc nhiều giờ trên máy tính hay góc làm việc không tốt.

Tuy nhiên, dù là bất cứ nguyên nhân nào dẫn đến chứng đau khuỷu tay thì khi mắc bệnh, người bệnh đều có chung các triệu chứng như: Cảm giác đau mỏi trong các hoạt động thường ngày, cơn đau tăng dần khi có các động tác xoay cẳng tay, gập duỗi ngón tay hay nắm chặt tay… thậm chí sức nắm của bàn tay sẽ giảm và không cầm được vật nặng…

dia-chi-chua-benh-dau-khuy-tay

Điều trị chứng đau khuỷu tay như thế nào ?

Khi nhận thấy rõ các triệu chứng bất thường như trên, người bệnh hãy nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được các bác sĩ chuyên khoa xương khớp luôn tận tâm với nghề hỗ trợ khám và can thiệp điều trị kịp thời.

Tại đây, chúng tôi đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp xanh Đông y kết hợp với Tây y như: Châm cứu, châm luồn dây, thuốc bắc, xoa bóp, giác hơi, mát xa, vật lý trị liệu, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị trực tiếp chỗ đau, điều trị tâm lý….vào quá trình điều trị chứng đau khuỷu tay. Các bác sĩ sẽ tùy thuộc mức độ nặng hay nhẹ và nguyên nhân nào gây ra chứng đau khuỷu tay ở mỗi bệnh nhân, để lựa chọn tổ hợp các phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả cao.

dieu-tri-chung-dau-khuy-tay-nhu-the-nao

Nên điều trị chứng đau khuỷu tay sớm, ngay khi phát hiện 

Trong trường hợp người bệnh quá bận rộn với công việc chưa thể tìm đến trực tiếp tại phòng khám chúng tôi, có thể áp dụng cách làm giảm cơn đau tại nhà như sau:

 Hạn chế tối đa làm việc với cánh tay bị đau càng nhiều càng tốt.

 Tránh xoắn hoặc nắm một vài ngày.

 Sử dụng túi nước đá để chườm lên chỗ đau từ 10 đến 15 phút.

Trên đây là cách giúp cho người bệnh giảm bớt tạm thời những cơn đau do chứng đau khuỷu tay gây ra. Thế nhưng, lời khuyên tốt nhất dành cho người bệnh là hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương. Tại đây, người bệnh sẽ được chỉ định và hướng dẫn điều trị đúng cách, hiệu quả nhanh chóng.

Nếu người bệnh muốn biết thêm thông tin về những cách điều trị chứng đau khuỷu tay hoặc vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này. Hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương, sẽ được các chuyên gia tư vấn và giải đáp tận tình, rõ ràng hơn.

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao