Trị thâm mông bằng dầu dừa hiệu quả như thế nào

Chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe tới dầu dừa. Và không ít lần bạn được mọi người nhắc đến công dụng của nguyên liệu này.  Dầu dừa được mọi người ca tụng với khả năng làm trắng da, mượt tóc, đặc biệt là trị thâm… Thực hư công dụng của dầu dừa có hiệu quả đúng như lời truyền miệng hay không? Hay, dầu dừa có thực sự trị thâm mông được không? Để giải đáp thắc mắc trên mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm mông

  • Ở phụ nữ phần lớn là do sinh sản. Trong quá trình mang bầu, sắc tố da và nội tiết thay đổi đột ngột dẫn đến tình trạng da bị sạm hơn, đặc biệt là vùng  mông, bụng, nách. Một phần cũng do hiện tượng rạn da, khiến da trở nên đàn hồi quá mức, sau khi sinh xong vùng da trở lại trạng thái ban đầu và mùng mông sẽ từ đó hình thành nên những vết thâm sạm.
  • Do ngồi nhiều. Cọ sát mạnh, mặc quần chật. Sắc tố da của mỗi người. Nguyên nhân này có thể bắt gặp ở cả những người trẻ chưa lập gia đình.

Nếu bạn đều mắc phải những nguyên nhân trên, thì chắc hẳn những vết thâm mông sẽ sớm xuất hiện ở bạn.

dầu dừa trị thâm mông

Tại sao dầu dừa có thể trị được vết thâm

Trong dân gian có vô vàn cách để trị thâm. Nhưng tại sao dầu dừa lại là nguyên liệu được “trọn mặt gửi vàng” trong việc trị thâm. Nguyên nhân do.

  • Nổi bật nhất là thành phần vitamin E,chúng giúp làm sáng da, mịn da. Đặc biệt làm đều màu da.
  • Ngoài vitamin E, dầu dừa còn chứa thêm axit béo, axit lauric, giúp kháng khuẩn hiệu quả.
  • Với nhiều thành phần, dưỡng chất cần thiết, dầu dừa chính là một nguyên liệu giúp trị thâm hiệu quả.

dầu dừa trị thâm mông

Vậy dùng dầu dừa có trị thâm mông được không?

Với những ưu điểm trên, dầu dừa chính là một nguyên liệu hoàn toàn có thể giúp trị được vết thâm. Thế còn thâm mông thì sao?

Như đã phân tích ở trên. Thâm mông đa phần là do trong quá trình sinh hoạt cũng như tác động từ môi trường, nên mới dẫn đến tình trạng này. Còn hầu như không có trường hợp bị thâm mông di truyền. Chính vì thế, dầu dừa có thể trị được thâm mông là hoàn toàn đúng. Nhưng để hiệu quả người dùng cần kiên trì áp dụng, cũng như phương pháp này chỉ phù hợp với những người có vùng thâm mông nhẹ. Chưa kể đến, nhiều người áp dụng sai cách, nên sẽ khó được như mong muốn.

Theo các bác sỹ và giới chuyên môn phân tích. Với sự phát triển vượt bậc trong công nghệ làm đẹp như hiện nay, việc sử dụng dầu dừa để trị thâm mông, không thực sự là một giải pháp tối ưu và hoàn hảo đối với nhiều phụ nữ.

Nên thay thế dầu dừa bằng công nghệ cao

Đối với những người thích làm đẹp bằng những phương pháp tự nhiên thì hoàn toàn có thể sử dụng dầu dừa để trị thâm mông. Nhưng bạn cần phải đảm bảo thật kiên trì, cũng như sử dụng đúng cách để đem đến kết quả như mong muốn.

tri-tham-mong-bang-laser-tai-ngoc-dung

Với sự bận rộn trong cuộc sống. Bạn nên tham khảo việc trị thâm mông bằng công nghệ cao. Cụ thể chính là công nghệ laser, của hệ thống TMV Ngọc Dung. Đây là công nghệ giúp xoá thâm mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay. và cũng chính là công nghệ trị thâm độc quyền của hệ thống TMV Ngọc Dung.

Công nghệ trị thâm Laser chính là tác động trực tiếp xuống vùng thâm mông, giúp định vị chính xác được các sắc tố gây sạm. Tiêu diệt tận gốc và phá vỡ các mô liên kết, giúp vùng mông sau khi điều trị sẽ trắng sáng hơn. Vùng da sẽ được sản sinh ra nhiều collagen và tăng khả năng đàn hồi.

Sau khi điều trị thâm mông bằng công nghệ cao Laser bạn hoàn toàn có thể:

  • Tự tịn diện những bộ bikini nóng bỏng khi đi tắm biển.
  • Vòng 3 săn chắc, hồng hào làm tăng sứ gợi cảm về một thân hình quyến rũ.
  • Bạn sẽ tự tin với chính bản thân mình hay với chính người bạn đời.

Theo: https://khambenhphukhoaodau.wordpress.com