lam-the-nao-chua-khoi-dau-moi-co-tai-nha

Chữa đau mỏi cổ hiệu quả tại tphcm

Đau mỏi cổ là chứng bệnh có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau. Thông thường, người bệnh bị đau mỏi cổ sẽ luôn cảm thấy khó khăn trong việc cử động vùng cổ và bả vai. Những cơn đau với mức độ nặng, nhẹ khác nhau khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Vì thế, tìm được một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ uy tín, hiệu quả là mong muốn của rất nhiều người bệnh.

Bệnh mỏi cổ là gì ?

Đau mỏi cổ là tình trạng hệ thống gân, cơ, xương, cột sống ở cổ bị tổn thương trong qúa trình lao động, sinh hoạt, vui chơi của người bệnh. Bệnh có thể xảy ra với tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp. Nhưng đối tượng bị nhiều nhất là những người làm văn phòng, người cao tuổi, người ít vận động. Bởi vì tại vùng cổ và vai gáy có nhiều hệ thống dây thần kinh, gân cơ và mạch máu hoạt động. Những người ít vận động, và làm công việc văn phòng thường ngồi một chỗ khiến quá trình lưu thông máu không ổn định. Máu có thể bị ứ trệ tại vùng bả vai, cổ, hoặc cũng có thể không cung cấp đủ lên thân trên nên sẽ dẫn đến tình trạng đau mỏi. Còn với người già, lúc này hệ thống xương khớp, gân, cơ, dây chằng và mạch máu bắt đầu thoái hóa. Vùng xương và cột sống ở cổ yếu dần, dẫn đến hiện tượng đau mỏi, khó chịu.

lam-the-nao-chua-khoi-dau-moi-co-tai-nha

Nhân viên văn phòng là đối tượng dễ bị bệnh mỏi cổ nhất.

Nguyên nhân gây nên bệnh lý mỏi cổ

Muốn được hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ triệt để, người bệnh cần xác định đúng nguyên nhân bị bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại phòng khám Thái Bình Dương cho biết, những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh mỏi cổ bao gồm:

1. Nguyên nhân cơ học

Những người ngồi sai tư thế khi làm việc, ngồi một chỗ quá lâu mà không vận động, người gối đầu cao, nằm co quắp khi ngủ là những đối tượng dễ mắc bệnh mỏi cổ nhất. Vì hệ thống dây thần kinh bị chèn ép, khí huyết không lưu thông được, lượng máu trao đổi trong cơ thể không hoạt động ổn định, thiếu oxy nên vùng cổ, thậm chí cả vai gáy, cánh tay sẽ bị đau mỏi, tê rần khó chịu.

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao

Bên cạnh đó, người ngồi dưới máy lạnh nhiều giờ, người hay suy nghĩ, stress, bị dầm mưa và hay tắm đêm cũng rất dễ bị mỏi cổ. Vì lượng oxy cung cấp cho tế bào, mô cơ bị giảm, ảnh hưởng tới hoạt động tuần hoàn máu, gây thiếu máu cũng gây nên chứng đau, mỏi cổ và vai gáy.

2. Nguyên nhân từ các bệnh lý khác

Không chỉ đơn thuần là những cơn đau, nhức, mỏi cổ thông thường. Triệu chứng mỏi cổ còn là dấu hiệu của những căn bệnh có liên quan đến đốt sống cổ, tổn thương đĩa liên đốt sống, viêm màng não, vẹo cột sống cổ bẩm sinh… mà người bệnh cần chú ý.

Người bệnh mỏi cổ sẽ cảm thấy vùng cổ bị đau nhức với nhiều mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Cơn đau có thể lan dọc xuống bả vai và cánh tay, hạn chế các cử động. Mức độ đau sẽ tăng khi người bệnh vận động vùng cổ, cánh tay, đi lại, giảm khi người bệnh nghỉ ngơi, nằm ngủ.

lam-the-nao-chua-khoi-dau-moi-co-tai-nha

Mỏi cổ là dấu hiệu của rất nhiều bệnh nguy hiểm về đốt sống cổ.

Bệnh đau nhức, mỏi cổ tuy là bệnh lành tính, không đe dọa ngay đến tính mạng người bệnh, nhưng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng phương pháp, đau mỏi cổ sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm, phức tạp. Nhẹ thì khó khăn trong việc thực hiện các cử động như cúi đầu, quay đầu sang trái, phải. Nặng thì sẽ mất khả năng vận động vùng cổ hoàn toàn. Không những thế, các dây thần kinh ở cổ còn có sự liên kết chặt chẽ với vùng vai và cánh tay, vì thế, khi vùng cổ bị đau nhức, ảnh hưởng thì các hoạt động ở cánh tay, thân trên người cũng sẽ bị hạn chế.

Đến đâu để được hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ hiệu quả nhất ?

Ngay từ khi những cơn đau, nhức mỏi ở vùng cổ và vai đầu tiên xuất hiện, người bệnh hãy đến các phòng khám chuyên khoa xương khớp để được thăm khám, kiểm tra. Nếu ở tại TP. HCM, người bệnh có thể đến địa chỉ 34 Đinh Tiên Hoàng Phường Đakao Quận 1 đây là phòng khám Thái Bình Dương, nơi chuyên hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ và các bệnh về xương khớp. Rất nhiều bệnh nhân đã được các bác sĩ Thái Bình Dương hỗ trợ chữa thành công và trở về với cuộc sống vui vẻ thường ngày.

Tại Thái Bình Dương, tất cả các y, bác sĩ đều được đào tạo ở nước ngoài, rất nhiều bác sĩ đạt học vị cao như Tiến sĩ, Giáo sư. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, 100% nhập khẩu từ các nước Châu Âu và đã được Bộ y tế khẳng định chất lượng. Vì thế người bệnh hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả khi đến đây thăm khám và hỗ trợ điều trị.

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao

Phòng khám Thái Bình Dương chỉ áp dụng các phương pháp Đông – Tây y kết hợp để hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ cho bệnh nhân. Tất cả các phương pháp này đều không sử dụng thuốc, cho nên sẽ không có tình trạng sốc thuốc, kháng thuốc hay tác dụng phụ xảy ra. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh như:

Chiếu tia hồng ngoại: Đây là phương pháp sử dụng nhiệt để hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ. Khi đèn hồng ngoại chiếu vào, vùng cổ bị đau mỏi sẽ giãn mạch, đỏ da và cơn đau sẽ dịu dần. Đồng thời, các tia hồng ngoại sẽ kích thích sự trao đổi chất và sinh trưởng tế bào, tuần hoàn máu tại vùng cổ này. Giúp khắc phục tình trạng bệnh một cách tốt nhất.

Cấy chỉ vào huyệt vị: Là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh, phục hồi chức năng rất hiệu quả. Phương pháp này dùng dụng cụ đưa chỉ catgut (loại chỉ tự tiêu) vào các huyệt vị nhằm tạo được sự cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết và giảm đau tại vùng xương cột sống cổ. Người bệnh mỏi cổ sau khi được cấy chỉ vào huyệt vị sẽ cảm nhận được tình trạng sức khỏe tốt hơn chỉ sau 10 – 20 phút. Bên cạnh đó, phương pháp này hoàn toàn không gây nên tác dụng phụ và cũng không làm tốn quá nhiều thời gian của người bệnh.

dia-chi-chua-dau-moi-co-o-dau-thi-nhanh-khoi

Đến Thái Bình Dương để được hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ hiệu quả.

Truyền dịch: Là tiêm truyền các chất dinh dưỡng một cách nhỏ giọt vào cơ thể, nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh mỏi cổ. Bệnh nhân khi được truyền dịch sẽ cảm thấy những cơn đau ở cổ giảm đi rất nhiều, sức đề kháng cơ thể tăng cao. Ngoài ra, truyền dịch còn có khả năng giải các chất độc trong cơ thể khi người bệnh bị ngộ độc do uống thuốc, ăn uống…

Châm cứu: Đây là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh có hiệu quả rất cao, nhất là bệnh đau mỏi cổ. Ngày nay, châm cứu được ứng dụng phổ biến trong y học chữa bệnh cũng như giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp. Châm cứu có tác dụng đả thông kinh lạc, điều hòa khí huyết giúp hạn chế, đẩy lùi bệnh tật.

Trên đây là những phương pháp hỗ trợ chữa bệnh mỏi cổ tại Thái Bình Dương, những phương pháp này là thành quả nghiên cứu và kết hợp giữa nền y học cổ truyền và y học hiện đại. Chính vì thế mà hiệu quả rất cao và an toàn với tất cả người bệnh.

dieu-tri-chung-dau-vai-gay-bang-cach-ao

Hiện nay, để tri ân lại tình cảm yêu mến và tin tưởng của quý bệnh nhân, phòng khám Thái Bình Dương đang triển khai chương trình khuyến mãi. Miễn phí phí thăm khám ban đầu cho tất cả người bệnh đặt lịch khám online qua LIVE CHAT Ngay sau khi nhận được thông tin từ người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa tư vấn của chúng tôi sẽ gọi lại và gửi đến người bệnh mã số khám ưu tiên với bác sĩ trưởng khoa. Giúp người bệnh không mất thời gian chờ đợi và hiệu quả thăm khám cũng sẽ cao hơn.