hieu qua thu hep am dao sau sinh

Chia sẽ: Thu hẹp âm đạo sau sinh có cần không?

Sau khi sinh con, phụ nữ thường trở nên mặc cảm và tự ti hơn trước chồng. Đặc biệt là những chị em sinh thường. Vì để sinh thường, em bé buộc phải đi qua âm đạo, bộ phận này sẽ phải rộng ra tương đương với kích thước bé khiến bộ phận này bị tổn thương nặng nề. Cho nên, thu hẹp âm đạo sau sinh thường là cách giúp chị em phụ nữ cải thiện đời sống tình dục và lấy lại nét quyến rũ, tự tin.

Thu hep âm đạo sau sinh ở có cần không

Bao giờ cũng vậy, sau ca sinh thường, vùng âm đạo giãn ra sẽ dần co lại, tuy nhiên sẽ không thể nhanh chóng thu hẹp như trước.

thu hep am dao sau sinh hieu qua the nao

Hầu hết các bà mẹ đều than phiền rằng bộ phận này sau sinh bị nới lỏng trầm trọng. Tình trạng vùng kín bị giãn rộng sau sinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người mẹ, dễ khiến chị em không kiểm soát được việc đi tiểu, hay bị són tiểu và đặc biệt là ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng.

Có cách nào để cải thiện vấn đề này không?

Trên thực tế, chị em thường rỉ tai nhau khá nhiều phương cách giúp thu gọn vùng kín sau sinh. Cách phổ biến theo kinh nghiệm của người xưa vẫn được nhiều bà mẹ hiện đại tin tưởng và áp dụng theo đó là xông vùng kín. Chị em có thể dùng những loại thuốc gia truyền như thuốc bắc, các loại lá như lá chè xanh, lá trầu không… để xông với cách làm đơn giản là đun nóng thuốc trong nước rồi cho vào dưới một chiếc ghế có lỗ để xông vùng kín.

thu hep am dao sau sinh

Những loại thuốc gia truyền này được cho là có công dụng giúp vùng kín nhanh se lại, sạch sẽ và nhanh khô ráo sau sinh. Tuy nhiên, chất lượng của những bài thuốc gia truyền đến đâu thì chưa được khoa học chứng minh.

Chính vì vậy thu hẹp âm đạo bằng phương pháp hiện đại, tân tiến được chị em ưu tiên lựa chọn nhờ sự an toàn cũng như mang lại hiệu quả cao sau thủ thuật.

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu sẽ tốt

Đây được coi là phương pháp an toàn, hiệu quả và được nhiều chị em tin tưởng áp dụng bởi phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề. Khi thực hiện, chị em sẽ được gây tê, sau đó chuyên viên thẩm mỹ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn.

Thời gian cho một ca phẫu thuật thường kéo dài khoảng 30-40 phút. Sau phẫu thuật chị em cần nghỉ ngơi khoảng 2-3 ngày và kiêng quan hệ trong 6-8 tuần. Thông thường phương pháp này được thực hiện 3-6 tháng sau sinh khi mà vùng kín đã phục hồi, tuy nhiên có không ít mẹ muốn tiết kiệm thời gian kiêng cữ nên đã yêu cầu được phẫu thuật thu nhỏ âm đạo ngay sau sinh.

hieu qua thu hep am dao sau sinh

Phẫu thuật được coi là phương pháp an toàn, hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích dành cho nhiều chị em nếu phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề, giỏi chuyên môn cùng đó là sự hỗ trợ của các công nghệ – kỹ thuật hiện đại.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một cơ sở như vậy. Qua nhiều năm hoạt động, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã giúp nhiều chị em phụ nữ tìm được hướng giải quyết những sự e ngại trong chuyện “phòng the”, xua tan lo lắng và sự mặc cảm. Đồng thời, việc thu hẹp âm đạo tại cơ sở giúp Ngọc Dung nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của chị em phụ nữ.

Có thể đọc thêm:

==> Thu hẹp âm đạo sau sinh có cần không

==> Thu hẹp âm đạo bằng phèn chua hiệu quả

==> Phẫu thuật làm hồng vùng kín có hại như thế nào

==> Sự thay đổi vùng kín phụ nữ sau sinh như thế nào

Bạn đang muốn thu hẹp âm đạo an toàn – hiệu quả – thẩm mỹ cao, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia để đặt hẹn thăm khám bằng một trong những cách đơn giản sau:

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên viên thẩm mỹ chuyên phụ khoa, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ giải đáp và tháo gỡ nhanh chóng.

Theo https://khambenhphukhoaodau.wordpress.com/