chi-phi-pha-thai-khong-dau-o-can-tho-het-khoang-bao-nhieu-tienchi-phi-pha-thai-khong-dau-o-can-tho-het-khoang-bao-nhieu-tien

Phá thai 3 tháng bằng phương pháp nào sẽ đảm bảo an toàn

“ Cháu hiện đang là sinh viên năm nhất. Do không may mà cháu đã mang thai, cháu đi kiểm tra thì được biết thai đã được 3 tháng tuổi rồi. Vì còn đang đi học nên cháu không thể giữ lại. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi, phá thai 3 tháng bằng cách nào an toàn, cháu xin cảm ơn”. Cảm ơn cháu đã tin tưởng phòng khám đa khoa Thái Bình Dương TpHCM mà gửi câu hỏi cho phòng khám, với câu hỏi của cháu các bác sĩ phòng khám sẽ giải đáp như sau:

Việc lựa chọn phá thai cần được bảo đảm an toàn để tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe , đặc biệt là sức khỏe sinh sản của cháu sau này. Vì vậy, cháu cần nên lưu ý:

Lựa chọn cơ sở y tế thực hiện việc phá thai phải uy tín chất lượng để đảm bảo quá trình diễn ra an toàn và hiệu quả. Cơ sở đó phải đáp ứng đầu đủ về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị y tế chuyên dụng và có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật.

benh-tri-ngoai-dieu-tri-theo-phuong-phap-nao-se-dam-bao-hieu-qua

Cần giữ tâm lý thoải mái, tránh những căng thẳng lo nghĩ có thể ảnh hưởng đến quá trình thực hiện phá thai.

Phá thai 3 tháng bằng cách nào an toàn

Để trả lời câu hỏi của cháu về việc phá thai 3 tháng bằng cách nào an toàn, thì chúng tôi khuyên cháu nên đến cơ sở y tế để siêu âm, xác định được chính xác độ tuổi cũng như kích thước của thai nhi và kiểm tra sức khỏe của mình. Khi đó các bác sĩ mới có thể đưa ra tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện hiệu quả được. Cháu có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Bình Dương để được các y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm tiến hành kiếm tra và siêu âm cho cháu.

Khi đã xác định được cụ thể sức khỏe của người mẹ và thai nhi trong bụng thì hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai áp dụng cho thai nhi 3 tháng tuổi từ tuần thứ 8 đến tuần thứ 12.

Phương pháp hút thai

Hút thai là việc sử dụng hút ống hút hoặc bơm hút để đưa thai ra ngoài nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi. Phương pháp này với thai nhi từ 6 đến 12 tuần tuổi, an toàn nhất là thai nhi khoảng 8 tuần tuổi. Với phương pháp hút thai này thì vai trò của bác sĩ thực hiện vô cùng quan trọng nó sẽ quyết định việc phá thai có thành công hay không. Chính vì vậy mà cháu cần chú ý tìm đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để việc thực hiện phá thai được đảm bảo an toàn.

Với việc đưa ống hút vào trong nên việc thực hiện thủ thuật sẽ làm cho người mẹ khá đau đớn, tỉ lệ thành công khoảng 98%, sau khi thực hiện hút thai 2 tuần thì cần đến tái khám lại.

Phá thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Bình Dương cho biết phá thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn đang là phương pháp phá thai hiện đại và an toàn hiện nay. Nó áp dụng với thai nhi khoảng 3 tháng tuổi, trong đó với thai nhi 10 tuổi là an toan nhất.

Phương pháp sử dụng ống hút siêu dẫn kết hợp với màn hình theo dõi trực quan sẽ giúp bác sĩ xác định được chính xác vị trí thai nhi, tiến hành thực hiện thủ thuật một nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn. Với thời gian thao tác ngắn, hút nhẹ nhàng, ít chảy máu, tránh được việc nạo buồng tử cung bề rộng kỹ thuật pahs thai bằng ống hút trực quan sẽ tránh gây đau đớn, sót thai, tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra sau này. Phương pháp đã được cải tiến dựa trên những nhược điểm của cách phá thai truyền thống. Giảm thiểu rõ rệt những đau đớn cho người mẹ, sự tổn thương cho nội mạc tử cung, cổ tử cung và giúp nâng cao độ an toàn , giảm thiểu chảy máu trong thủ thuật nên đem lại khả năng phục hồi nhanh.

Chi phí phá thai an toàn không đau

Chính vì vây, về phương diện chuẩn đoán hay điều trị về các vấn đề kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn thì phòng khám đa khoa Thái Bình Dương chính là một lựa chọn không thể bỏ qua cho chị em. Với những ưu thế mạnh về kỹ thuật phá thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm trong việc thực hiện thủ thuật, có trang bị máy móc hiện đại, chuyên dụng thì quá trình thực hiện thủ thuật cho chị em sẽ được đảm

Hơn nữa với môi trường khám, điều trị bệnh chuyên nghiệp, các y bác sĩ, nhân viên luôn tân tâm với người bệnh. Quy trình khám điều trị nhanh gọn, chi phí thực hiện hợp lý sẽ giảm thiểu những lo lắng, suy nghĩ cho chị em cũng như thông tin về người bệnh sẽ được bảo mật.