phong-kham-thai-binh-duong-chua-benh-tri-ngoai-nhu-the-nao

Phòng khám Thái Bình Dương dùng phương pháp chữa trĩ ngoại hiệu quả nào

Bệnh trĩ ngoại là một trong ba dạng của bệnh trĩ nói chung bao gồm: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Trĩ ngoại tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng nếu bệnh để lâu không chữa trĩ sẽ có thể dẫn đến biến chứng có hại đến sức khỏe và tính mạng. Vậy nên chữa bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp nào hiệu quả?

Bệnh trĩ ngoại là gì

– Bệnh trĩ ngoại là một trong những căn bệnh phổ biến tại vùng hậu môn – trực tràng. Hình thành do sự căn dãn qua mức cám đám rối tĩnh mạch trĩ phía dưới dường lược. Các búi trĩ nằm phía ngoài hậu môn và không thể tự co và hay đưa và trong được. Người bệnh có thể dùng tay sờ được các búi trĩ và quan sát thấy bằng mắt thường.

– Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh trĩ ngoại như: do táo bón, các thói quen xấu khi đại tiện, vận động mạnh, đứng hay ngồi quá lâu, viêm nhiễm hậu môn, ăn uống không hợp lý,….

– Người mắc bệnh trĩ ngoại thường đại tiện ra máu, đau rát dữ dội tại hậu môn mỗi khi đi đại tiện, sa búi trĩ khiến cho người bệnh cảm giác ngứa ngáy, đau rát và khó chịu vô cùng,…

– Nếu không sớm tìm ra các phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại kịp thời có thể khiến cho sức khỏe, tính mạng người bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng: chảy máu dẫn đến cơ thể mất máu, thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, hay ngất xỉu, viêm nhiễm hậu môn kéo dài có thể dẫn đến hoại tự hậu môn, nguy hiểm có thể biến chứng thành ung thư trực tràng gây nguy cơ tử vong rất cao.

phuong-phap-noi-khoa-chua-benh-tri-ngoai-tot-nhat

– Theo các chuyên gia chuyên hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại cho biết, bệnh trĩ ngoại nếu như phát hiện sớm và nhanh chóng thăm khám và chữa bệnh trĩ ngoại sẽ giúp cho hiệu quả hỗ trợ chữa trị cao hơn.

– Tùy theo mức độ, tình trạng bệnh mà sẽ có các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại khác nhau.

– hỗ trợ chữa trị ngoại bao gồm 2 phương pháp phổ biến, hiệu quả được các sĩ khuyên dùng để trị trĩ ngoại hiệu quả bao gồm:

1. Phương pháp nội khoa chữa bệnh trĩ ngoại

– Áp dụng trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp nội khoa trong trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ.

– Các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình chữa trĩ ngoại bằng cách dùng các loại thuốc phù hợp.

– Thuốc trong hỗ trợ điều trị trĩ ngoại thường bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi và thuốc xịt.

– Dùng thuốc chữa bệnh trĩ ngoại có tác dụng giảm sưng, đau, phù nề, kháng sinh, ngăn ngừa viêm nhiễm, cầm máu, giúp giảm các triệu chứng bệnh, chữa trĩ ngoại hiệu quả.

2. Phương pháp ngoại khoa chữa bệnh trĩ ngoại

– Các phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại bằng ngoại khoa tiểu phẫu được áp dụng trong trường hợp chữa trĩ ngoại ở giai đoạn nặng, các búi trĩ phát triển nhiều và biến chứng phức tạp.

– Ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời phương pháp tiểu phẫu trĩ ngoại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến HCPT.

– Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT trong tiểu phẫu trị bệnh trĩ ngoại được giới y học đánh giá rất cao về mức độ an toàn cũng như hiệu quả trị trĩ ngoại từ phương pháp này mang lại.

– Tiểu phẫu trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT dựa theo nguyên tắc nhiệt nội sinh, dùng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút các mạch máu đến búi trĩ. Sau đó sẽ sử dụng dao điện để cắt các búi trĩ.

phong-kham-thai-binh-duong-chua-benh-tri-ngoai-nhu-the-nao

– Phương pháp tiểu phẫu HCPT trong chữa trĩ ngoại khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các phương pháp truyền thống khác như:

+ Mức độ chính xác, an toàn cao. Toàn bộ quá trình tiểu phẫu được quan sát, thực hiện trên các thiết bị vi tính hiện đại.

+ Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ít gây thương tổn, vết thương rất nhỏ, hạn chế đau đớn, ít chảy máu.

+ Thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh, sau tiểu phẫu người bệnh hồi phục nhanh chóng không cần tốn thời gian nằm viện.

+ Tiểu phẫu chữa bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp này có thể áp dụng cho tất cả mọi đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

+ Sau tiểu phẫu trị trĩ ngoại không làm ảnh hưởng đến các chức năng bình thường của hậu môn – trực tràng.

Qua các khảo sát, đánh giá, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương đã và đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác khu vực phía Nam.

✔ Phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa giỏi và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả.

✔ Hệ thống trang – thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại giúp hỗ trợ điều trị  trĩ ngoại được chính xác và an toàn.

✔ Các phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại tại phòng khám luôn được cập nhật, nâng cao đổi mới.

✔ Áp dụng trị trĩ ngoại hiệu quả bằng cả 2 phương pháp nội khoa sử dụng thuốc và phương pháp ngọa khoa tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT.

✔ Dịch dụ y tế phục vụ khách hàng chu đáo: 1 bác sĩ -1 bệnh nhân để dễ theo dõi thường xuyên sức khỏe người bệnh. Bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi, được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

Các chuyên gia cho biết, các mức chi phí trị bệnh trĩ ngoại thường không giống nhau ở mỗi người bệnh và phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như:

• Mức độ, tình trạng của bệnh trĩ ngoại.

• Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại.

• Tình trạng sức khỏe của người bệnh.

• Cơ sở y tế nơi tiến hành hỗ trợ điều trị trĩ ngoại.