Tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại an toàn tại tphcm

Để nhận biết các dấu hiệu bệnh trĩ ngoại không hề khó, tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại tốt và an toàn tại TP.HCM mới chính là những băn khoăn khiến người bệnh chần chừ không chịu tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị. Vậy làm sao để có thể tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại an toàn tại TP.HCM?

Nguy hiểm khi không chữa bệnh trĩ ngoại

 Trĩ ngoại là tình trạng các búi trĩ ở tĩnh mạch bị dãn và sưng phồng ở phía ngoài ống hậu môn, dưới đường lược, bệnh trĩ ngoại thường gây cho người bệnh nhiều phiền toái trong công việc lẫn cuộc sống.

 Không những thế, nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời bệnh trĩ ngoại có thể gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh như:

Gây ung thư trực tràng: là biến chứng cực kỳ nguy hiểm mà bệnh trĩ ngoại có thể gây ra thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Thiếu máu: Khi bị trĩ ngoại người bệnh thường ra máu khi đại tiện, khiến bệnh nhân mất nhiều máu, gây kiệt sức, chóng mặt, hiệu quả công việc giảm sút và dẫn đến nhiều hệ lụy khác trong việc lẫn cuộc sống.

chi-phi-khi-chau-benh-tri-tai-phong-kham-thai-binh-duong

Viêm nhiễm hậu môn: Các búi trĩ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập ở vùng hậu môn và gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm, có thể dẫn đến nhiễm trùng máu cực kỳ nguy hiểm.

Tắc mạch máu: Các tĩnh mạch khi vỡ ra sẽ gây ra tình trạng tắc mạch làm cho người bệnh có cảm giác đau đớn dữ dội.

Đặc biệt nguy hiểm với nữ giới: Do hậu môn và âm hộ của nữ giới nằm gần nhau nên vi khuẩn từ hậu môn có thể xâm nhập vào âm đạo dễ dàng gây ra viêm nhiễm phụ khoa và khả năng sinh sản.

  Ngoài ra, bệnh trĩ ngoại có thể gây ra những nguy hiểm khác như nghẹt búi trĩ, giảm ham muốn tình dục, các bệnh về hậu môn trực tràng khác như nứt hậu môn, rò hậu môn, sừng hóa,…

 Các bác sĩ cho biết để không phải gánh chịu những biến chứng nặng nề mà bệnh trĩ ngoại có thể gây ra, khi có những dấu hiệu bệnh trĩ ngoại người bệnh nên tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên, địa chỉ khám chữa bệnh trĩ ngoại ở đâu tốt và an toàn là câu hỏi của nhiều người bệnh.

 Nhằm giúp cho người bệnh có thể lựa chọn đúng địa chỉ trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả, các chuyên gia về hậu hậu môn – trực tràng xin được giới thiệu một địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại tốt và an toàn tại TP.HCM.

 Như đã nói, bệnh trĩ ngoại có nhiều biểu hiện có thể giúp nhận biết bệnh sớm, chính vì thế chỉ cần tìm đúng địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại tốt thì khả năng thoát khỏi căn bệnh “phiền toái” này là điều có thể xảy ra.

 Theo các chuyên gia nhận định, trong những năm gần đay Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi được đánh giá là địa chỉ khám bệnh trĩ ngoại cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng số một tại TP.HCM, bởi những lý do sau:

Chi phí khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị

 Trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị các bác sĩ sẽ tiến hành làm các bước kiểm tra liên quan nhằm xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh sau đó sẽ tiến hành trao đổi với người bệnh về phương pháp hỗ trợ điều trị nhằm giảm chi phí cho bệnh khi không phải tiến hành hỗ trợ điều trị lung tung, sai phương pháp dẫn đến chi phí cao.

  Ngoài ra, tất cả chi phí tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đều được niêm yết giá theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra, đảm bảo tính công khai, rõ ràng, minh bạch.

  Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những phòng khám đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

  Đội ngũ y bác sĩ là người có thâm niên và kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ chữa các bệnh lý hậu môn – trực tràng, từng công tác tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn tận tâm, nhiệt tình trong công tác khám và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại và các bệnh lý khác vùng hậu môn.

phong-kham-thai-binh-duong-chua-va-dieu-tri-benh-tri-bao-nhieu-tien

  Đồng thời, đội ngũ tư vấn trực tuyến luôn có mặt kịp thời để giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám còn có hệ thống đặt lịch trực tuyến và chế độ khám và hỗ trợ điều trị ngoài giờ hành chính, giúp người bệnh có thể linh động hơn trong quá trình thăm khám.

 Mặc dù hiện nay có nhiều phương pháp giúp hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại như dùng thuốc, các phương pháp truyền thống như: chít xơ, đốt điện,… và gần đây là phương pháp HCPT đã ra đời để giúp hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao.

 Tuy nhiên, theo các chuyên gia đánh giá HCPT là phương pháp mang đến nhiều hiệu quả và hỗ trợ điều trị an toàn hơn cả. Bởi đây là phương pháp sử kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, dùng sóng điện cao tần để làm đông máu, thắt nút mạch máu, trực tiếp tiến hành cắt bỏ các tổ chức bị tổn tương, đồng thời bảo vệ các hoạt động khác diễn ra bình thường, hiệu quả mang lại lên đến 98%.

 Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như: tính an toàn và hiệu quả mang lại cao, thời gian tiểu phẫu ngắn, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiến hành tiểu phẫu tại vùng không chứa thần kinh cảm giác nên hạn chế đau đớn và ít gây chảy máu cho người bệnh. Cùng với đó, thời gian hồi phục nhanh chóng, giúp người bệnh sớm trở lại với sinh hoạt bình thường.

 Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Phòng khám còn có không gian yên tĩnh, thoáng mát và tính bảo mật thông tin cao, xứng đáng là địa chỉ trị bệnh trĩ ngoại cũng như các bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng số một hiện nay.