lam hong vung kin bang dau gac

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu gấc

Có rất nhiều phương pháp làm hồng vùng kín từ nguyên liệu tự nhiên đem lại hiệu quả, làm hồng vùng kín bằng dầu gấc cũng là một trong những phương pháp được nhiều chị em mách nhau thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm hồng vùng kín bằng dầu gấc đúng cách, an toàn.

Công dụng làm hồng vùng kín của dầu gấc

Dầu gấc là một sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và thân thiện cho làn da nên đặc biệt phù hợp với những vùng da nhạy cảm.

lam hong vung kin bang dau gacDầu gấc rất tốt cho vùng da “cô bé”

Trong dầu gấc chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như: Beta-Caroten, Lycopen, các loại vitamin A, B, những nguyên tố vi lượng (sắt, protein…), các chất chống oxy hóa,… Nhờ vậy, cách làm hồng vùng kín bằng dầu gấc được rất nhiều chị em áp dụng  giúp làm mờ vết thâm và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Hướng dẫn cách làm hồng vùng kín bằng dầu gấc tại nhà

Làm hồng vùng kín bằng dầu gấc nguyên chất

dau gac lam hong vung kinDầu gấc nguyên chất sẽ giúp làm hồng vùng kín hiệu quả

Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng kín, bạn chỉ cần cho một lượng dầu gấc vừa đủ lên tay, thoa đều vào vùng kín kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, rồi để yên cho khô tự nhiên. Cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước ấm và có thể thoa thêm nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho “cô bé”.

Làm hồng vùng kín bằng dầu gấc và nước cốt chanh

Để làm hồng vùng kín bằng dầu gấc và nước cốt chanh bạn trộn đều dầu gấc và nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1, thoa đều lên xung quanh vùng da bị thâm, massage khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất trong dầu gấc và nước cốt chanh thấm đều vào da. Cuối cùng bạn tắm lại với nước ấm.

gac lam hong vung kin the nao
Dầu gấc và nước cốt chanh có thể làm trắng sáng, hồng hào vùng kín

Bạn cần lưu ý tránh thoa hỗn hợp vào vùng da bị trầy xước vì có thể khiến bạn bị xót do chanh gây ra.

Làm hồng vùng kín bằng dầu gấc, cà rốt và sữa tươi

Cà rốt và sữa tươi là những nguyên liệu làm đẹp và dưỡng da trắng hồng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng công thức làm hồng vùng kín bằng dầu gấc, cà rốt và sữa tươi.  Bạn cần chuẩn bị 2 muỗng dầu gấc, 1/2 củ cà rốt và 1 muỗng sữa tươi không đường.


Kết hợp dầu gấc, cà rốt và sữa tươi sẽ giúp vùng kín hồng hào nhanh hơn

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn xay nhuyễn cà rốt rồi trộn với sữa tươi không đường và dầu gấc, thoa đều lên da rồi massage khoảng 20 phút, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng đều đặn công thức làm hồng vùng kín bằng dầu gấc, cà rốt và sữa tươi mỗi tuần 2 – 3 lần để cải thiện làn da “cô bé” trắng sáng hơn.

Trên đây là những cách làm hồng vùng kín bằng dầu gấc an toàn, hiệu quả để giúp phái đẹp lấy lại vẻ tươi trẻ, hồng hào cho “cô bé” giúp tự tin hơn trong đời sống lứa đôi.

Theo: https://khambenhphukhoaodau.wordpress.com/